ÖFUND!!!

Ég vildi óska að ég væri heima núna á Íslandi... 

Það er ekkert fallegra heldur en sumarblíða á klakanum fagra, ég hef verið að segja strákunum hérna í vinnunni frá veðrinu og útskýra fyrir þeim að við hitum upp sjóinn á ströndinni  í Nauthólsvíkinni með því að dæla heitu vatni í sjóinn... 

Augun á þeim rúlla bara í hringi af hneykslun, þetta finnst þeim mesta sóun á vatni í heiminum haha Sideways


En ég vona að þið njótið þess vel þarna heima...

Ég er hérna í Chicago í um 32 stiga hita, það er mikill raki í loftinu og andardrátturinn þungur. Það væri skárra að vera í þurra loftinu heima að leika sér á kajak eða labba um fjöllin bláu.

 


mbl.is Þúsundir í Nauthólsvík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Þetta er snilld. Langisandurinn hér á Akranesi iðar líka af lífi... kveðja vestur um haf.

Haraldur Bjarnason, 30.7.2008 kl. 17:18

2 Smámynd: Erna Hákonardóttir Pomrenke

Sjaldan svona þröngt setið niður á Virginia Beach en sú strönd teygir sig reyndar í margar mílur. Einnig mikill raki hjá okkur.

Erna Hákonardóttir Pomrenke, 30.7.2008 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Björn Magnús Stefánsson

Höfundur

Björn Magnús Stefánsson
Björn Magnús Stefánsson

Ég er brottfluttur námsmaður sem fylgist gaumgæfilega með málunum heima. Ég er með fréttafíkn og leyni aldrei á skoðunum mínum.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 353

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband