Það var rétt!!!

Ég er viss um að það er mikið til í þessu það sem leyðbeinendurnir eru að fara framá og ég efa ekki en að borgin muni hækka launin ykkar. Þið fáið minn stuðning...

Af hverju ættu þeir sem flokkast undir Íþrótta og tómstundaráð ver í hærri launaflokki, það er ekki neitt sem réttlætir það í mínum huga. Nema þó að þeir sem starfa undir Íþrótta og tómstundaráð verði að hafa ákveðna menntun sem leyðbeinendur hjá vinnuskólanum eru ekki krafðir um. Það myndi réttlæta ýmislegt...


mbl.is Vinnudeila í Vinnuskóla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Leiðbeinendur fara fram á að vera settir í sama launaflokk og ófaglærðir leiðbeinendur hjá ÍTR.

Davíð Roach Gunnarsson (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 16:03

2 Smámynd: Björn Magnús Stefánsson

Já svo er víst... Ef það hefur með sér hærri laun skil ég það vel. Eru ekki flestir leiðbeinendurnir hjá borginni ófaglærðir? Án þess að ég viti eitthvað um það. 

Björn Magnús Stefánsson, 29.7.2008 kl. 16:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Björn Magnús Stefánsson

Höfundur

Björn Magnús Stefánsson
Björn Magnús Stefánsson

Ég er brottfluttur námsmaður sem fylgist gaumgæfilega með málunum heima. Ég er með fréttafíkn og leyni aldrei á skoðunum mínum.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 352

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband