Lögreglan er of væg!!!

Það er vaninn að lögreglan tekur síðan bara skírslur af fólkinu og sleppir því lausu svo það geti hlaupið uppá fjall aftur.

Veit einhver hver viðurlögin eru við að hlíða ekki skipun lögreglunar? Hvað myndi gerast ef ég stoppa ekki þegar Lögreglan er að taka mig fyrir of hraðan akstur?

Löglegan gaf fólkinu ákveðin tíma eftir að hún gaf skipanir áður en hún tók til verka, er yfirvaldið hrætt við að fá kvartanir um að of hart sé tekið á fólkinu? Saving Iceland er að þverbrjóta lögin og gerir hvað sem því dettur í hug og kemst ákveðið langt upp með það án frekari viðurlaga. Lögreglan á að vaða til verks og stoppa fólkið eins og hún gerir þegar einhver keyrir of hratt eða er að brjóta lögin. 

Ég velti því oft fyrir mér af hverju Lögreglan tekur svona ljúft á þessu fólki. Er ekki hægt að sekta fólkið stórsektum, loka það inni í ákveðin tíma og setja það á sakaskrá?


mbl.is Sjö handteknir á Hengilsvæðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Magnús Stefánsson

Já ég er reyndar alveg sammála þér í því að við getum ekki haldið áfram að eyðileggja allar okkar náttúruperlur og landsmenn verða að fara að standa upp í þeim málum. Ég er sjálfur mjög upplýstur um fyrirhugaðar áætlanir í Helguvík og jú að vísu er hverasvæði nálægt fyrirhuguðum framkvæmdum.

Það réttlætir samt engan veginn þau vinnubrögð sem Saving Iceland hefur verið að beita. Þau brjóta lög og valda miklu vinnutapi...

Best væri ef náttúrlega séð ef öll þjóðin myndi flytja af landi brott því allt virðist vera heilagt á Íslandi. Það er enginn staður á Íslandi sem hefur ekki náttúruperlur og eitthvað einstætt að bjóða, svo að það gerir okkur mjög erfitt fyrir. En einhverju verður að fórna... Ég er viljugur til að fórna einhverju til að bæta efnahaginn á Íslandi, bjóða landsmönnum vinnu og nýta þær náttúruauðlyndir sem við höfum til gangs en ekki ógagns.  

T.d. var Kárahnjúkavirkjun ein af þeim fórnum sem mér fannst vera ákjósanlegur kostur. Ég hef þrammaði um allt landsvæðið og skoðaði hvern skúma og skika sem sökkt var. Jú það var vissulega náttúra sem var sökkt, en miða við ágóðan sem áskotnaðist var þetta lítil fórn... 

Björn Magnús Stefánsson, 28.7.2008 kl. 16:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Björn Magnús Stefánsson

Höfundur

Björn Magnús Stefánsson
Björn Magnús Stefánsson

Ég er brottfluttur námsmaður sem fylgist gaumgæfilega með málunum heima. Ég er með fréttafíkn og leyni aldrei á skoðunum mínum.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 400

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband