Haldiði að allt sé bara spilling???

Rosalega finnst mér það vera léleg rök að segja bara að eitthvað sé spilling.

Spilling spilling spilling... er þá ekki líka spilling að pakkið sem er að taka við stjórnvöldum núna sé bara með samsæri gegn þjóðinni og beitti öllu sínu til að koma Sjálfstæðismönnum frá. Þetta var alveg útpælt hjá VG og Samfylkingunni í þónokkurn tíma, samt fær Samfylkingin að halda velli. Sá flokkur sem í raun eyðilagði stjórnarsamstarfið. Ef það var ekki spilling þá veit ég ekki hvað orðið spilling þýðir í dag.


mbl.is Spilling og skemmdarverkastarfsemi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Roland Buchholz

"Spilling"  Glötun, eyðilegging, mútuþægni, siðleysi, illir siðir, vont siðferði. Orðabók menningarsjóðs, bls 937.

Er þetta ekki bara lýsing á sjálfstæðisflokknum.

Roland Buchholz, 27.1.2009 kl. 21:09

2 identicon

Mér finnst þetta hér fyrir ofan ágætis lýsing á Samfylkingunni.

Tobbi Villa (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Björn Magnús Stefánsson

Höfundur

Björn Magnús Stefánsson
Björn Magnús Stefánsson

Ég er brottfluttur námsmaður sem fylgist gaumgæfilega með málunum heima. Ég er með fréttafíkn og leyni aldrei á skoðunum mínum.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband