Mikiš er ég stoltur

Žetta er stóralvarlegur glępur og hefur svo mikil įhrif į lķf stślkunnar, hann er lķklega bśinn stórskemma sįlarlķf hennar aš einhverju leyti. Žetta er hryllilegt atvik og mašurinn veršur aš greiša fyrir žessar syndir. Hvernig getur mašurinn hugsaš sér aš framkvęma žessa hluti...

Oftar en ekki žį eru dómar of vęgir į žessum mįlum og ég fagna žessum dómi. Mér finnst hann mjög sanngjarn. Frįbęrt Sķmon Sigvaldason hérašsdómari.

 


mbl.is Sex įra fangelsi fyrir kynferšisbrot
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Björn Magnús Stefánsson

Höfundur

Björn Magnús Stefánsson
Björn Magnús Stefánsson

Ég er brottfluttur námsmaður sem fylgist gaumgæfilega með málunum heima. Ég er með fréttafíkn og leyni aldrei á skoðunum mínum.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 333

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband