Haukur hefur ekki langt að sækja það.

Bylting, Bylting, Bylting... Þetta fólk er alveg ótrúlegt.

Það kvarlaði að mér að þessi Haukur sem er orðin ný þjóðarhetja fyrir sumum að hann væri eitthvað klikk.

Jahh hann hefur allavega ekki langt að sækja það ef móðir hans er farinn að flytja vargastefnu fyrir framan stjórnarráðið. Það vantaði bara að kellingin myndi sulla saman einhvern gjörning í potti og skvetta á stjórnarráðið.

Hvar endar þetta allt saman. Jæja þau fegnu þó sína frægð, held að þetta sé það eina sem þau eru að biðja um. Hlakka til að sjá þegar hún reynir að bera Davíð Oddson út.

 


mbl.is Vargastefna við Stjórnarráð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég eldaði reyndar ekkert en ég var með úldið ket handa hræfuglunum.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 15:17

2 identicon

Húrra fyrir Evu!!!!   Kjarnorkukona sem þorir að fara ótroðnar slóðir til að vekja fólk úr doðanum.

Torfi Magnússon (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 16:08

3 Smámynd: Ingimar Eggertsson

Það er alveg furðulegt kvað þessi Haukur og hans fjölskilda kemst alltaf áfram!

Ingimar Eggertsson, 9.12.2008 kl. 03:25

4 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Mér þótti uppátækið sniðugt að setja upp Bónusfánann. Það hefði eiginlega verið fyndnara að gera það á Bessastöðum.

Sjálfur hef ég litlar áhyggjur þó fólk sletti skyri og slíku á hús. Mest af því er ekki of erfitt að þrífa. Hvort fánaberinn hafi meira fram að færa veit maður ekki. Nauðsynlegt er að fólk segi sínar skoðanir og enn nauðsynlegra að fjölmiðlar birti þær.

Ólafur Þórðarson, 11.12.2008 kl. 14:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Björn Magnús Stefánsson

Höfundur

Björn Magnús Stefánsson
Björn Magnús Stefánsson

Ég er brottfluttur námsmaður sem fylgist gaumgæfilega með málunum heima. Ég er með fréttafíkn og leyni aldrei á skoðunum mínum.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband