Nįmsmenn erlendis koma ekki heim.

Žaš er alltaf veriš aš tala um śtflutning į menntušu fólki.

Nś er ég aš klįra hįskóla nįmiš mitt um jólin og hafši įvallt planaš aš flytja heim til Ķslands. En žvķ mišur žį veršur ekki af žvķ og ég veit ekki um neinn einasta mann sem hefur minnst į aš flytja heim.

Žaš er rosalega slęmt aš mķnu mati lķka.


mbl.is 48% starfsmanna arkitekta horfa fram į atvinnuleysi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ķ master ķ Svķžjóš og var planiš aš flytja heim nęsta sumar en nś žarf mašur aš venjast žeirri tilhugsun aš geta ekki flutt heim vegna ašstęšna žó mašur vildi.

Hrafnhildur (IP-tala skrįš) 30.11.2008 kl. 21:50

2 Smįmynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Ę, ég vildi aš ég vęri ķ Danmörku...........

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 9.12.2008 kl. 00:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Björn Magnús Stefánsson

Höfundur

Björn Magnús Stefánsson
Björn Magnús Stefánsson

Ég er brottfluttur námsmaður sem fylgist gaumgæfilega með málunum heima. Ég er með fréttafíkn og leyni aldrei á skoðunum mínum.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband