Ósvífni...

Í síðustu viku voru þessar þvílíku yfirlýsingar um að félagið hafi hagnast um 74 milljarða á aðeins fyrstu átta mánuðum ársins, sem ég verð að draga verulega í efa núna.

Hvenær ætlum við að láta hætta ljúga svona að okkur...

Þetta er náttúrulega þvílíkt lélegt að geta ekki haldið þessu þessu flugi út eins og til var ætlast, þetta skapar þvílík óþægindi fyrir fólk. Mér finnst þetta ótrúlega skítt...

Hérna er fréttin um þessa 74 milljarða... og allir þessir vinir Icelandair voru svo fúlir um ummæli mín.

http://www.mbl.is/mm/vidskipti/frettir/2008/10/12/tekjur_icelandair_group_72_milljardar/

Kv. Bjössi


mbl.is Undrandi á framkomu Icelandair
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berglín Sjöfn Jónsdóttir

Guð hvað ég er fegin að eiga far heim 28 des þannig að ég þarf ekki að vera að vesensast í þessum breytinum þeirra. ég hefði nú ekki verið til í að vera föst þarna í allan vetur... verst að komast ekki út til Eggerts samt nema með einhverjum krókaleiðum...

Berglín Sjöfn Jónsdóttir, 20.10.2008 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Björn Magnús Stefánsson

Höfundur

Björn Magnús Stefánsson
Björn Magnús Stefánsson

Ég er brottfluttur námsmaður sem fylgist gaumgæfilega með málunum heima. Ég er með fréttafíkn og leyni aldrei á skoðunum mínum.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 313

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband