Neyðarkall til Seðlabankans.

Ég sem námsmaður í Danmörku verð að segja það að þetta eru hrikalegar fréttir. Vægast sagt MJÖG alvarlegar því ekki fáum við peninga frá dönsku bönkunum heldur t.d. í yfirdrætti.

Þetta verður að laga STRAX því við hérna úti lifum ekki lengi á nokkrum dönskum krónum sem við urðum að blóðga út frá íslenskum reikningunum okkar.

T.d. á ég bara 500 danskar í vasanum í þessum töluðu orðum og þarf að fara upp í hraðbanka á eftir. Ég ætla rétt að vona að það sé ekki búið að loka þeim kortum líka því annars er ég FJÁRSTOPP...


mbl.is Danske Bank lokar á íslenskar millifærslur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Björn Magnús Stefánsson

Höfundur

Björn Magnús Stefánsson
Björn Magnús Stefánsson

Ég er brottfluttur námsmaður sem fylgist gaumgæfilega með málunum heima. Ég er með fréttafíkn og leyni aldrei á skoðunum mínum.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband