Þrjósku Rússar...

Það er alveg magnað að sjá hversu varlega er að Rússunum farið. Það ætti bara að bomba þá í burtu, senda stórvirkar flaugar á þá og alvöru hörku. Hvað á að gefa þeim marga sénsa?

Þetta er kannski hættulegur leikur en það verður að sýna þeim að þeir geta ekki gert hvað sem þeim sýnist.

Ég fæ alveg andstyggð af þessari hegðun váá hvað það pirrar mig. Nú fer ég í forsetaframboð hérna í Bandaríkjunum og redda þessu...


mbl.is Blendin skilaboð Rússa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Björn Magnús Stefánsson

Höfundur

Björn Magnús Stefánsson
Björn Magnús Stefánsson

Ég er brottfluttur námsmaður sem fylgist gaumgæfilega með málunum heima. Ég er með fréttafíkn og leyni aldrei á skoðunum mínum.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 306

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband