Reiši ķ umferšinni!!!

Žaš er ekkert sem réttlętir žessa keyrslu og ég er viss um aš allir sem hafa oršiš vitni aš žessu hafi fengiš reišihroll og bölvaš vęnlega.
Reyndar bera allir hnefann viš skjįinn hjį mér sem sjį žetta myndband, en af hverju?

Žegar ég sé svona svķviršilega keyrslu ökumanna į ķslenskum vegum žį nę ég alltaf aš stjórna reišinni meš įkvešnu hugarfari.  Žvķ viš vitum aldrei nema žessi įkvešni ökumašur sé į leiš aš slysstaš žar sem einhver nįkominn hefur stórslasast og sé kannski viš dauša kominn.

Myndum viš ekki gera žaš sama ef viš hefšum fengiš slęmar fréttir og žyrftum aš komast į einhvern staš ķ hvelli ž.e.a.s. keyra of hratt og kannski taka óžarfa sénsa bara til aš verša fljótari.  Ég myndi gera žaš... Žaš sem ég er aš reina aš segja er aš oft žį dęmum viš of fljótt og įlķtum fólk brjįlęšinga įn žess aš hugsa til žess aš žetta gęti veriš tilfelliš. Hvernig kemur žaš okkur viš hvort žessi ökumašur sé aš keyra svķviršilega eša ekki, myndum viš fyrirgefa honum ef einhver nįkominn hans vęri lįtinn.

Ég ętla aš taka fram aš ég er bara aš reyna aš fį žig til aš hugsa pķnulķtiš śtfyrir boxiš og ekki dęma ašra ökumenn of fljótt ef žeir brjóta į žér og eyšileggja góša sumarskapiš.

Žó er ég viss um aš ķ 95% tilfellanna er žetta beinn ruddaskapur eša tillitsleysi en hver veit?
Žaš er samt alveg kraftaverk aš ekkert hafi gerst fyrir žennan ökumann sem tók žennan mikla séns į myndbandinu. Ég vona aš hann hafi tekiš žennan grķšarlega séns til aš sjį sķšasta andadrįtt einhvers nįkomins, en ef ekki žį er žetta grķšarlega heimskur ökumašur. Afsakiš oršbragšiš...

Vona aš žiš skiljiš hvaš ég er aš fara hérna...

 

 

 


mbl.is Hęttulegur framśrakstur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Žór Eirķksson

Mjög góš pęling...hvaš vitum viš hin hvaš er ķ gangi um žaš hvort eitthvaš alvarlegt hafi gerst...en žaš er sennilega meirihluti žeirra sem keyra svona sem er bara aš flżta sér alveg ofbošslega (en eru ekkert fljótari į stašinn)...žvķ mišur

Įrni Žór Eirķksson, 23.7.2008 kl. 20:01

2 identicon

Žaš er nś bara žannig aš žegar um "neyšarakstur" er aš ręša hjį einstaklingum į sķnum einkabķlum žį į aš merkja bķlinn. Og nś langar mig til aš vita hvort eitthvaš gįfnaljós, sem les žetta blogg og kommentin, viti hvernig į aš merkja bķl til neyšaraksturs. Žetta er kennt ķ ökunįminu. EF um neyšarakstur sé aš ręša žį ber fólki samkvęmt lögum aš merkja. Žetta er sįra einföld merking og hęgt aš koma henni viš ķ flestum tilfellum. Meš žvķ aš merkja bķlinn er mašur aš nęla sér ķ "undanžįgu", (žó afar takmarkaša) byšja um forgang eins og lögregla og sjśkralyš gerir meš blįu ljósunum og vęlinu ķ forgangsaksrti.

Finna mį svar viš spurningunni į http://www.althingi.is/lagas/126a/1987050.html (takk fyrir aš hafa lokaš fyrir "link systemiš" į žessu bloggi, žaš hefši komiš sér vel nśna)

Palli (IP-tala skrįš) 23.7.2008 kl. 20:04

3 Smįmynd: Landi

Žaš er nś ofureinföld leiš aš merkja bķlinn undir neyšarakstur,og hśn er sś aš binda hvķtt flagg ( td koddaver eša bol ) į śtvarpsloftnetiš eša aš śtbśa žaš į stöng ( Prik ) og festa žaš viš glugga eša į toppgrind...

Einnig ber ökumanni aš tilkynna žaš til lögreglu og fį fylgd eša leyfi žar til aš lögregla eša sjśkrabķll kemur til ašstöšar.

Hef sjįlfur lent ķ žessum ašstęšum en var ekki meš neitt hvķtt til aš merkja neyšarakstur,og hafši engan tķma til žess en setti Hazard ljósin į og keyrši meš žau og blikkaši bķla statt og stöšugt uns ég var kominn į sjśkrahśs sušurnesja en žar tók viš fyrsta skošun lęknis į sjśklingi og sķšan sjśkrabķll ķ Reykjavķk... (višmęlandi minn į sjśkrahśsinu sem ég talaši viš tók žaš aš sér aš tilkynna aksturinn til lögreglu minnir mig.

Landi, 23.7.2008 kl. 20:34

4 identicon

Ég hafši ekki hugmynd um aš žaš vęri hęgt aš merkja bķlinn ef eitthvaš svona kęmi uppį.. ekki lęrši ég žaš ķ ökukennslu.. en gott aš vita žaš :)

Arna (IP-tala skrįš) 24.7.2008 kl. 08:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Björn Magnús Stefánsson

Höfundur

Björn Magnús Stefánsson
Björn Magnús Stefánsson

Ég er brottfluttur námsmaður sem fylgist gaumgæfilega með málunum heima. Ég er með fréttafíkn og leyni aldrei á skoðunum mínum.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 43
  • Frį upphafi: 307

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband